iOS 18.1 dev beta 7: đã rất mượt để nâng cấp

iOS 18.1 đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng và dự kiến phát hành chính thức vào ngày 28 tháng 10. Phiên bản beta 7 dành cho nhà phát triển vừa được ra mắt với số hiệu 22B5075a, còn bản Public beta 7 thì sẽ ra mắt ngay trong tuần này.

iOS 18.1 dev beta 7

Mặc dù iOS 18.1 tương thích với tất cả các điện thoại iPhone hỗ trợ iOS 18, nhưng các tính năng Apple Intelligence chỉ khả dụng trên các dòng máy mới nhất, bao gồm iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max và iPhone 16 series.

Apple Intelligence là điểm nhấn chính của những bản cập nhật gần đây, bao gồm:

  • Công cụ Viết: Hỗ trợ viết lại, kiểm tra chính tả và ngữ pháp, tóm tắt văn bản, giúp người dùng soạn thảo nội dung hiệu quả hơn.
  • Siri được thiết kế lại: Giao diện mới trực quan hơn, cho phép người dùng tương tác bằng giọng nói hoặc nhập liệu bằng văn bản.
  • Ứng dụng Mail: Được cải tiến với các tính năng tóm tắt email, sắp xếp theo mức độ ưu tiên và trả lời thông minh, giúp quản lý email hiệu quả hơn

Apple Intelligence

Ngoài ra, iOS 18.1 còn mang đến một số thay đổi đáng chú ý khác như chặn quảng cáo, Clean up trong
ứng dụng Photos, ghi âm cuộc gọi, và tóm tắt thông báo giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin quan trọng.

Bên cạnh iOS 18.1, Apple cũng đang phát hành các bản cập nhật beta cho các hệ điều hành khác:

  • iPadOS 18.1 beta 7
  • visionOS 2.1 beta 5
  • tvOS 18.1 beta 5
  • watchOS 11.1 beta 5

iPadOS 18.1 beta 7

Trước mắt thì iOS 18.1 dev beta 7 vẫn chưa có gì thay đổi, ngày mai mình sẽ kiểm tra kỹ hơn và chia sẻ thêm với anh em, anh em đang chạy dev beta thì cứ vô tư lên thẳng đi nhé. Hiện tại mình đã lên được 1 ngày và cảm thấy là nó đã hoạt động ổn định hơn nhiều so với các bản beta trước nên đừng ngại, trải nghiệm đi.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.